Hoàng Hường được biết tới là nữ doanh nhân sở hữu khối tài sản đáng mơ ước. Tuy nhiên trái với suy nghĩ của nhiều người, chị gây ấn tượng với lối sống giản dị, thật thà và có phần “tưng tửng”.
Hiện tượng ngành Dược với màu sắc riêng
Hoàng Hường vốn là một địa chỉ có tiếng trong lĩnh vực Nha khoa với hàng loạt phòng khám hoạt động theo mô hình nha khoa quốc tế – khách sạn 5 sao, giúp nhiều khách hàng sở hữu nụ cười tự tin. Bên cạnh đó, chị còn sở hữu chuỗi cửa hàng dược phẩm lớn từ Bắc vào Nam.
Tuy nhiên, thương hiệu Hoàng Hường nổi lên như một hiện tượng khi nữ doanh nhân quyết định cho ra mắt thị trường hàng loạt sản phẩm hỗ trợ sức khỏe như kem đánh răng, nước súc miệng - họng hỗ trợ điều trị các bệnh khoang miệng, viên xương khớp nhận về nhiều phản hồi tích cực. Và yếu tố khiến cho các sản phẩm mang thương hiệu Hoàng Hường nhận được sự ủng hộ lớn không chỉ nằm ở chất lượng mà còn nhờ sự “duyên dáng” rất riêng của nữ doanh nhân, “chất điên” khác hẳn so với những hình ảnh mà các thương hiệu khác trên thị trường xây dựng. Thậm chí có những lúc, chị sẵn sàng tặng quà lớn tri ân những người yêu quý mình.
Trang fanpage chính thức của chị có hơn 1,6 triệu người theo dõi cùng lượng tương tác khủng lên đến hơn 30.000 lượt trên các bài viết, các buổi livestream thu hút hàng ngàn lượt người xem cùng lúc. Chính sự thật thà và tự nhiên trong các buổi livestream đã tạo nên hiệu ứng cho thương hiệu Hoàng Hường và thu hút công chúng ở nhiều lứa tuổi ủng hộ.
Dược sĩ nông dân chân thành và giản dị
Trong các buổi livestream, doanh nhân Hoàng Hường không chỉ giới thiệu và đưa sản phẩm tới khách hàng, đan xen trong đó là những câu chuyện đời thường từ sinh nhật con gái, đầu tư phòng khám, mua vườn cây, ngày nghỉ cùng gia đình đến chuyện giận… chồng hay mới mọc một chiếc mụn theo cách dí dỏm: “Bình thường mặt dày, mụn mọc không nổi mà hôm nay “sừng” mọc đầy mặt em luôn”. Tất cả được chị kể một cách tự nhiên và thoải mái trên sóng trực tiếp, giống như đang tâm sự với những người bạn. Chính bản thân chị cũng chia sẻ: “Lương tâm em có gì, câu chuyện buồn vui trong cuộc sống như nào em kể hết với mọi người”.
Mộc mạc, gần gũi là ấn tượng đầu tiên khi biết tới nữ doanh nhân
Không chỉ trong lời nói, hình ảnh một Hoàng Hường giản dị cũng trở nên quen thuộc với những người yêu quý và theo dõi nữ doanh nhân lâu năm. Xuất thân từ những miền quê, chị lựa chọn cho mình hình ảnh một dược sĩ nông dân chất phác. Không ăn vận quần áo và trang sức đắt tiền, chị xuất hiện với hình ảnh giản dị và thân thiện trong những bộ đồ thể thao thoải mái.
Phá vỡ những quy tắc và không màng đến hình tượng, thẳng thắn sống thật với chính mình, không màu mè chính là chìa khóa tạo nên sức hút riêng cho thương hiệu Hoàng Hường. Có lẽ, đây chính là điều mà công chúng tìm kiếm trong cuộc sống hiện nay khi những người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội luôn cố xây dựng và chạy theo những hình mẫu chuẩn mực hoàn hảo, trau chuốt, cố tạo cho mình những vỏ bọc hào nhoáng bên ngoài mà vô tình hình thành nên khoảng cách với công chúng của mình.
Một người sống có lý tưởng
Với quan niệm sống là cho đi, nữ doanh nhân thường xuyên tự bỏ kinh phí tổ chức những hoạt động thiện nguyện xây nhà cho người nghèo, giúp đỡ trẻ em vùng cao, vùng lũ lụt, những chuyến xe hồi hương trong thời gian dịch bệnh: “May mắn có cuộc sống đầy đủ hơn những người khác, em luôn muốn san sẻ với những mảnh đời khó khăn. Càng đi nhiều, càng biết thêm những câu chuyện éo le thì mình lại càng mong muốn được hỗ trợ mọi người nhiều hơn”. Theo chị, làm từ thiện cũng là cách giúp bản thân thư giãn khi được trở về những miền quê giản dị, gần gũi những con người chất phác.
Nữ doanh nhân Hoàng Hường thường xuyên tổ chức từ thiện dựa trên kinh phí riêng
Theo nữ doanh nhân, sống phải làm người quân tử, sòng phẳng và đàng hoàng, làm điều tâm can mình thoải mái và đem điều tốt đẹp nhất tới những người mình yêu quý.
Trong kinh doanh, người ta nhìn thấy một mặt khác của Hoàng Hường, đó là sự chỉn chu, tâm huyết đặt vào từng sản phẩm. “Đặt cương vị từ chính mình, Hoàng Hường luôn muốn dùng những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất. Chỉ những sản phẩm an toàn mới dám đưa đến tay người tiêu dùng vì sức khỏe và tính mạng của ai cũng quan trọng như nhau”, chị nói.
Chị sẵn sàng bỏ chi phí và đưa những công trình khoa học lớn trở thành hiện thực. Chọn lọc nguồn nguyên liệu cho sản phẩm từ thảo dược Pháp đã qua kiểm chứng ngặt nghèo, khi về tới Việt Nam chính Hoàng Hường cũng tự mình kiểm tra lại kỹ lưỡng. Để kiểm soát chất lượng tốt nhất, Hoàng Hường dành thời gian nghiên cứu, khảo sát nhà máy sản xuất, liên kết với các đơn vị nghiên cứu và phát triển sản phẩm hàng đầu trong ngành dược. Doanh nghiệp của chị cũng nói không với việc phân phối rộng rãi sản phẩm nhằm kiểm soát chặt chẽ từng sản phẩm khi đưa tới tay người tiêu dùng.
Đến nay, các sản phẩm mang thương hiệu Hoàng Hường như nước súc miệng - họng, viên xương khớp luôn bán chạy.
“Các sản phẩm trước khi ra thị trường, Hường đều tự mình hoặc người thân trải nghiệm để đánh giá và khẳng định chất lượng”
Không cần phải vẽ cho mình một hình ảnh thật hoàn hảo bởi thứ chúng ta luôn kiếm tìm trong cuộc sống xô bồ là sự chân thành, giản dị. Và khi đó, hình ảnh nữ doanh nhân Hoàng Hường thật thà, gần gũi và mạnh mẽ, luôn đấu tranh vì những giá trị mà bản thân theo đuổi đã tự tạo cho mình chất riêng không thể nhầm lẫn trong ngành Dược hiện nay.